
Ætli þeir hafi borið við Andlegri fötlun?
Athuga: Ekkert hefur verið átt við myndina. Þetta sýnir einfaldlega yfirgang framsóknarmanna og hvernig þeir vaða yfir allt og alla.
6. maí, 2006

Ætli þeir hafi borið við Andlegri fötlun?
Athuga: Ekkert hefur verið átt við myndina. Þetta sýnir einfaldlega yfirgang framsóknarmanna og hvernig þeir vaða yfir allt og alla.
6. maí, 2006 at 07:46
Ekki geta þeir heldur látið eitt stæði duga.
6. maí, 2006 at 16:17
er þetta ekki tekið fyrir utan MH þar sem ÖLL stæðin eru merkt? er ekki málið að róa sig í samsæriskenningum!
6. maí, 2006 at 16:18
ég er ekki frá því að bílstjórinn sitji í sætinu..þá getur nú ekki verið um mikinn yfirgang að ræða
6. maí, 2006 at 16:23
Svona er fó´lk hugfatlað =/
6. maí, 2006 at 16:24
Hmm… já. Er þetta ekki alveg fyrir utan MH, þar sem MR-ingarnir merktu öll stæðin svona?
6. maí, 2006 at 16:37
Þetta er ekki MH.
Það eru ekki til svona nýleg stæði hjá MH
Plús það að umhverfið er ekkert líkt umhverfi MH.
6. maí, 2006 at 16:40
Þetta er bara enn eitt dæmi hvað Björn Ingi er óhæfur! Hann hugsar bara um sig en ekki um hagsmun fatlaðra. Hann ætti nú bara að byrja að spara peningana sína áður en hann lætur Halldór missa stöðuna sem forsætisráðherra. Hann er nú talinn vera einn mesti bullari og ekki nóg með það hann eyðileggur algjörlega x-B með því að láta það heita núna exbé. Hann sagði að það hafi komið um 700-1000 manns á einhverja hátíð sem var í síðustu viku. Hmmm… það voru svona um undir 500 manns!!
Ég vil bara benda honum á það að Halldór Ásgrímson getur nú ekki gert allt fyrir hann né heldur systir hans sem gefur honum peninga til að auglýsa sig. (Systir hans er með heildsölu sem sér um herbelife á Íslandi frá USA)
En eins og ég segi þá bið ég ykkur alla að kjósa X-F því þar eru fólk sem hugsa ekki bara um sig og gleyma öllum hinum!
6. maí, 2006 at 16:40
Mér finnst að allir þeir sem leggja í bílastæði fatlaðra ættu að vera með miða útí framrúðu bílsins, annars ef þeir eru ekki með miða í rúðu, að þeir séu bara að leggja ökutæki sínu á varasaman stað þar sem fólki er frjálst að vinna tjón á þeirri bifreið sem er ómerkt í bílastæði fatlaðra. Maður hefur margsinnis verið vitni af því að heilbryggt fólk leggi í bílastæði fatlaðra. Það væri fínt að finna lausn á þessu máli með einhverjum aðgerðum sem fær fólk til að hugsa sig tvisvar um að leggja í bílastæði fatlaðra (og önnur sérmerkt stæði).
6. maí, 2006 at 16:49
Þessi mynd var tekin fyrir utan Rimaskóla á borgarafundi þar, það var nóg af stæðum en þeir ákváðu að leggja honum í fatlaðastæðið með eitt dekk upp á gangstétt. Nb. alveg við innganginn. Það var enginn í bílnum þegar myndin var tekin.
6. maí, 2006 at 16:58
Hey exbé þú rokkar!! Gott að fá einhvern til að segja sannleikann um það hvernig Björn Ingi heldur hvað hann sé æðislega sexy og flottur! Hann getur bara talað um sjálfan sig…. dæmi, kíkið á heimasíðuna hans um hann, http://www.bjorningi.is/ur_fjolmidlum
6. maí, 2006 at 17:00
já eitt enn… það er ekki hægt að skrifa comment hjá honum því það voru svo margir að tuða um ýmislegt hjá honum að hann varð svo hræddur að skeit á sig og tók kommentakerfið af. Greyið konan hans sem horfir á hann labba fram og til baka skíthræddur að tapa í sumar og þau fara á hausinn því hann hefur eytt helling af peningum í kosningabaráttunni sinni.
Megi guð hjálpa honum en ekki styðja hann í borgastjórakosningu!
6. maí, 2006 at 17:08
Haha, þeir sem mótmæla eru partur af vandanum. Þ.E. Framsóknarvandanum
6. maí, 2006 at 17:15
já, að mínu mati er það rétt ákvörðun hjá ykkur að dæma alla framsóknarmenn útaf því að einn lagði bíl í fatlaðastæði. því framsóknarmenn, ólíkt öllum öðrum hópum í heiminum, eru ekki mismunandi eins og þeir eru margir heldur deila þeir einum heila, heilinn hefur verið kallaður “Quatron” af hugvísindamönnum, þess vegna ef einn framsóknarmaður gerir eitthvað þá er það automatískt öllum að kenna, sérstaklega þeim sem ræður, þó að hann mundi aldrei koma nálægt hlutum eins og hvar undirmenn hans leggja bílum.
ég vona að þessi mynd sýni í eitt skipti fyrir öll að allir framsóknarmenn eru óhæfir, alveg eins og augljóst er að allir samfylkingarmenn eru með hárlos, allir sjálfstæðismenn með ljót eyru og allir vinstri grænir á móti öllu.
í raun tel ég þessa færslu ekki bara sýna yfirgang framsóknarmanna heldur einnig að lýðræðið virki og að guð sé í raun til.
ég er stoltur og ánægður með alla þá sem ákveða að dæma heilu hópana útaf einum hlut, sérstaklega þegar þeir hafa ekki hugmynd um stöðu mála þegar hluturinn var gerður. ég veit til dæmis með vissu að enginn maður með sál hefur lagt í stæði fyrir fatlaða til að hlaupa inn og út, það gera bara vondir menn og einnig eins og allir vita þá hefur enginn framsóknarmaður hlaupið inn og út, framsóknarmenn stoppa alltaf og fá sér kaffi og með því.
ég vill fá fjórfalt húrra fyrir þessum viðburði hérna, nú loks veit heimurinn hve miklar skepnur framsókn er í raun. Húrra húrra húrra húrra!
6. maí, 2006 at 18:00
Skrýtið hvað margir sem eru að kommenta hérna eru alveg svakalega smáborgaralegir…
Það hlýtur að vera erfitt að vera svona neikvæður og leiðinlegur
Reynið að tala um fólk án þess að vera með umræðuna niðri í skítnum… verið þekkt fyrir uppbyggilega umræðu en ekki einhverja reiði og heift.. common people… þetta er sorglegt !!!
6. maí, 2006 at 18:10
sbs, jájá, gott og blessað þetta en þú gleymir örfáum hlutum;
1. Þeir sem fara í kosningar í hinu og þessu eiga að vera til fyrirmyndar (til hvers að hafa versta lýðinn í því að stjórna landinu.) Svo að ef einn úr hópnum af exbé sýnir þá sjálfselskulegu viðbrögð að leggja í stæði fyrir fólk með fötlun, þá er sá hinn sami að sýna ábyrgðakennd sýna og svo flott og pent vel merkta bílnum sem stendur fyrir hvaða hópi hann tilheyrir. Alveg jafn fyrirlitlegt og ef lögreglan myndi leggja í hið sama stæði.
2. Hver sá sem lagði í stæðið kann alls ekki að leggja bíl.
3. Veit nú ekki með þig, en nokkur skref skipta flestu ekki máli, og vel hægt að leggja í stæðið hliðina merkta stæðinu til þess að “hlaupa inn og út.”
Hver sá sem stendur fyrir hópi eða hefur sig yfir afganginn af fólkinu (t.d. kosningarframbjóðendur, lögreglan.) verður að vera fyrirmynd. Allt annars gott og blessað.
6. maí, 2006 at 18:19
Farið og lesið þessa síðu. Þessi síða er mögnuð… segir allt sem maður þarf að vita um exbé!
Engin “þjóðarsátt” innan Framsóknarflokksins
http://www.f-listinn.is/default.asp?sid_id=25196&tid=2&fre_id=32342&meira=1
6. maí, 2006 at 18:23
Ætla benda á að þetta stangast á við höfuðborgarstefnu Framsóknarflokksins sem dagsett er 11. apríl 2005 og finna má á vef Framsóknar.
– Miðstöð innanlandsflugsins verði áfram rekin í Reykjavík. Leitað skal leiða til að skipuleggja flugvallarsvæðið og næsta nágrenni þess þannig að landsvæði sem undir hann fer minnki og stuðli að eðlilegri byggðaþróun í Reykjavík. Með þessu móti er tryggt að haldið verið uppi öflugum og öruggum samgöngum milli landsbyggðar og höfuðborgarsvæðisins.
- Að samgöngumiðstöð verði komið á hið fyrsta í Vatnsmýrinni með það að markmiði að styrkja enn frekar þá mikilvægu samgönguleið sem innanlandsflugið er.
Ef þið viljið lesa um þetta þá er heimasíðan þarna…
http://www.framsokn.is/framsokn/frettir/Default.asp?cat_id=2172&ew_0_a_id=126924
6. maí, 2006 at 18:42
Hér er fjallað nokkuð vel um X-F. Endilega kynnið ykkur þetta.
http://suf.is/?ew_news_onlyarea=content1&ew_news_onlyposition=3&cat_id=12301&ew_3_a_id=202024
6. maí, 2006 at 18:54
var þetta kona eða karl á myndinni Myllan? Leit út sem kynskiptingur!!!
6. maí, 2006 at 19:05
Millian: Björn Ingi er bara í framboði og hefur ekkert með þetta eða annað að gera… en samt, X-F !!
6. maí, 2006 at 19:24
ég held að þetta sé fyrir utan rimaskola.
6. maí, 2006 at 19:30
vá eruði að grínast með þessa umræðu yfir einni helv mynd af bíl hehehe og hvernig í anskotanum sínir þetta yfirgang framsóknarmanna…???? það er væntanlega bara ein manneskja að keyra bílinn er það ekki og ein manneskja sem leggur honum … efast stórlega um að hún hafi fengið alla framsóknarmenn til að ráðleggja sér hvar hún ætti að leggja bílnum….. sorry finnst þetta mjög asnalega sagt að þetta síni yfirgang framsóknarmanna….
6. maí, 2006 at 19:36
Þetta var Björn Ingi sem var að keyra. Sem er skipaður í 1. Sæti p.s. lol þú ert örugglega exbé því þú ert svo hrædd að segja hvað þú heitir. Gangi þér vel að grenja með Björn Inga.
6. maí, 2006 at 19:39
p.s. lol passaður á blótinu. Ekki viltu að börnin þín blóti eins og þú!! Þú ert sú sem spillir unga fólkið. En náttúrlega ertu exbé maður svo það kemur ekki á óvart! Lol lol lol lol!!
6. maí, 2006 at 19:55
Valur: rosalega ert þú málefnalegur, lestu það sem þú skrifar og mótmæltu svo ef þú ert ósammála. Í öðru lagi, hvernig veist þú að Björn Ingi keyri um á þessum bíl? framsóknarflokkurinn er 10.000 manna flokkur. Sér Dagur um að keyra 2gja hæða strætó-inn??? bara svona pæling…
6. maí, 2006 at 20:08
Hvað er málið með þennan flokk? Í fyrsta lagi þá eru auglýsingarnar þeirra einn ömurlegustu flokka auglýsingar sem ég hef séð… Flokkurinn er að eyða milljónir króna að auglýsa eitthvað bull, eins og að flytja flugvöllinn einhvert út í rassgat sem mun aldrei gerast… Einn auglýsinginn þá leggjast allir frambjóðendurnir á gólfið og mynda hring…(?) Wtf! þau mynda hring á gólfinu! Fólk sem vill komast til valda á ekki að leggjast á gólfið og mynda hring eins og einhverjir fávitar! Þetta með fatlaðar bílastæðið er dropinn sem fyllti mælinn hjá mér, ég mun aldrei á ævinni minni kjósa þennan flokk.
6. maí, 2006 at 20:53
Flott svar og rökin alveg í lagi hjá þér Ragnar. En annars Stefán minn ef ég er að bögga þig svona rosalega þá skaltu bara tala við Björn og hann hlýtur að geta reddað þér eina milljón kr til að redda mann til að berja mig í klessu. En hafðu það gott Stefán minn og mundu að panta tíma hjá sálfræðing þegar exbé tapar. Taktu þá Björn Inga með þér.
Annars þá veit ég alveg að hann er að keyra þennan bíl. Ég þarf ekki að svara þessu því þú veist það jafnvel og ég. Auk þess keyrir Dagur ekki 2gja hæða strætóinn því í fyrsta lagi er þetta ekki strætó heldur rúta því bus.is á ekki 2gja-hæða strætó. Svo er Dagur ekki með bílpróf til að keyra rútu því hann er frekar gáfaður maður miðað við Björn. Hann er útskrifaður sem læknir og í einhverju sem tengist lögfræði. Svo ekki koma með svona barnalega komment. Þú getur gert það hjá femin.is þau eru alltaf tilbúin að hlusta á svona comment frá þér.
kv. not fan of exbé but can like x-b
6. maí, 2006 at 20:54
þið eruð öll fávitar
6. maí, 2006 at 21:01
Hahahaha eru stuðningsmenn Björns Inga alveg að missa sig!!!!! Jesús hvað þetta verður skemmtilegt!!! Go on Ómar Örn!! Alltaf gaman að heyra einhverja alhæfa! Semsagt segir Ómar að allir séu fávitar svo hann er þá að alhæfa alla!!
Áfram
Ómar
Stefán
lol og fleiri!!
6. maí, 2006 at 22:13
Þessi mynd var tekin fyrir utan Rimaskóla, ég sat þennan fund og þar var Björn Ingi ekki. Ekki getur hann hafa lagt bílnum í þetta stæði er það nokkuð???
Það á enginn heilbrigður einstaklingur að leggja í stæði fatlaðra. Um það erum við öll sammála um. Allir gera misstök og ég efast um að þessi einstaklingur sem keyrði þennan bíl eigi eftir að gera það aftur frekar en hinir einstaklingarnir sem áttu bílana sem birtar voru myndir af í DV. Borgar sig samt að hafa staðreyndir á hreinu áður en alhæft er, að kenna Birni Inga um misstök bílstjóra Hummerins er fáranlegt. Hver einstaklingur ber ábyrð á sjálfum sér, oddvitar flokkanna geta ekki og eiga ekki að passa upp á þá sem eru með þeim á lista eða eru að starfa fyrir flokkana.
6. maí, 2006 at 22:53
Hver var á bílnum?
Var það Óskar Bergsson sem skipar 2. sætið á lista Framsóknarflokksins í Reykjavík og var fulltrúi flokksins á umræddum borgarafundi?
6. maí, 2006 at 23:15
Sat einmitt líka þennan fund, þar heyrði ég téðan Óskar hrósa sér út af þessum Hummer þeira.
Sumir hérna tala eins og þetta sé einhver taxi. Ætli maður geti fengið bara bílinn ef maður er í framsóknarflokknum? Frambjóðandinn á fundinum hefur væntanlega verið á honum.
Þessi mynd er bara táknræn fyrir svo margt sem er í gangi í þessum flokk. Þetta er sjálftökuflokkur. Ég held að fólk sé komið með upp í háls af því hvernig þeir hlaða undir sjálfa sig og þá sem þeim standa næstir.
Getur t.d. einhver sagt mér afhverju ÁTVR var flutt úr Móddinni og í Garðheima? Þeir voru í miðjum verslunarkjarnanum og á besta stað. Svo er Vínbúið færð í blómabúð, langt fyrir utan allt. Algjörlega ástæðulaust. Hver á húsið sem Garðheimar eru í? Það skildi þó ekki vera að það tengist Framsóknaflokknum eða flokksforystunni?
6. maí, 2006 at 23:55
VEIT EITTHVERT YKKAR HVORT ÞAÐ VAR FÖTLUÐ MANNESKJA AÐ KEYRA Á ÞESSUM BÍL?
DJÖFULSINS ENDALAUSA HEIMSKA ER ÞAÐ AÐ SETJA ÚT Á ÞETTA ÁN ÞESS AÐ VITA ALLAR HLIÐAR MÁLSINS!
7. maí, 2006 at 00:04
Það var ekki fötluð manneskja sem var að keyra á þessum bíl heldur einn af försprökkum exbé framboðsins, þetta er Svartur Hummer og myndin er tekin fyrir utan Rimaskóla. Þar var exbé með einhvern fund og gaurinn sem tók myndina horfði á manninn leggja þarna og stökkva inn.
Trúið mér eina fötlunin sem bílstjóri þessa bíls á við að stríða er andleg fötlun, því hann getur ekki séð sóma sinn í að leggja í eitthvert af hinum tómu stæðunum sem voru fyrir utan skólann heldur lagði í stæði merkt fötluðum og þar að auki uppá gangstétt. Þetta er manninum til skammar hvernig hann leggur.
7. maí, 2006 at 01:07
já… þetta er reyndar ekki eins slæmt og þetta sýnist vera því að þetta er ekki alvöru fatlaðrastæði… merkin eru stærri… öll bílastæðin fyrir utan MH eru merkt fötluðum og ég hef sterkan grun um að þetta hafi verið tekið þar hihi
7. maí, 2006 at 01:24
Arna: Lastu eitthvað þráðinn áður en þú skrifaðir. Stæðið er raunverulegt, það er ekkert fiff í þessu.
Þú getur tekið út stæðið og hvort það stenst staðla því það er fyrir utan Rimaskóla.
Líklegasta ástæðan fyrir því að þér finnst merkið of lítið er hversu bílinn er stór. Flestum hefði þótt rothögg að nota 10 milljón króna bíll fyrir svona kosningabaráttu, þetta bara lyktar peningum (hvort sem hann er keyptur, leigður eða lánaður).
En frömmurunum er alveg sama, þetta er bara dropi í hafið miðað við 100 milljónir sem þeir ætla að eyða í kosningabaráttuna. Verst að Jón Ásgeir náði Bentleynum, annars hefðu þeir sjálfsagt viljað nota hann í baráttuna.
Markmiðið er bara að fá borgarstjóraembættið sama hvað það kostar. Svo er hægt að úthluta "réttum aðilum" lóðum, upp í kostnaðinn. Láta borgina greiða herferðarkostnaðinn, svipuð taktík og þeir notuðu í seinustu þingkosningum.
Þetta er því svona "Skuldsett yfirtaka á borginni". Borgarbúar munu á endanum borga ef þeir ná völdum.
7. maí, 2006 at 09:57
Vel orðað hjá þér Rúnar! Þú ert með þetta allt á hreinu!! Kannski ætti exbé bara að ráða þig og setja þig í 1 sæti í staðinn fyrir Björn Inga!!
7. maí, 2006 at 11:13
Váá er einhvað að ykkur
sko þetta er svo óþroskað þið vitið ekkert hver var á þessum bíl þannig að geti þið ekki bara haft skoðannir ykkar fyrir ykkur sjálf það er alveg óþarfi að vera að rakka þennan flokk hérna niður.. fyrirgefiði en þetta er bara sorglegt hvað fólk getur verið barnalegt .. og eitt en hvað kemur ykkur við hvað þeir nota mikinn pening í auglýsingar =|
hvað er að fólki?
7. maí, 2006 at 12:27
Það er málfrelsi! Það mega allir hafa sínar skoðanir. Ég tel að þeir sem kalla fólkið fávitar eða barnalegt eða heimsk séu stuðningsmenn Björns Inga. Eða exbé fólk sem þola illa sannleikann. Það skipti engu máli hver keyrði þennan bíl en þetta sýnir hversu snobbað frambjóðendur exbé séu. Þá er ég að tala um fólkið sem eru í exbé en ekki í x-b því ég fíla mjög marga sem eru í x-b flokknum en exbé er bara náttúrlega rugl!!
7. maí, 2006 at 12:43
ég legg alltaf í fatlaðarstæði… afhverju eiga þessi fatlafól að hafa bestu stæðin?? þeir eru í hjólastólum og þurfa ekkert að labba … ég þarf að labba…
7. maí, 2006 at 12:54
“Þetta er bara enn eitt dæmi hvað Björn Ingi er óhæfur! Hann hugsar bara um sig en ekki um hagsmun fatlaðra.”
Hver sagði nokkurn tíman að Björn Ingi hafi verið að keyra þennan bíl?! Þó svo að mögulegt hugsunarleysi eins manns hafi átt sér stað er það engin innsýn á stefnur eðahagmunarmál Björns Inga eða annara framsóknarmanna…
En jújú á meðan EXBÉ eyðir tíma sínum í kosningarbaráttu haldið þið hin áfram að sóa ykkar í skítkast…
7. maí, 2006 at 13:50
“Þetta var Björn Ingi sem var að keyra.”
Ég sá nú bílstjóran um daginn þegar ég var að labba heim úr skólanum og það var mjög mikið ekki Björn Ingi, þetta var einhvern jock í ermalausum bol með tribal tattú.
Ekki segja eitthvað svona út í loftið.
7. maí, 2006 at 14:34
Ha haha enn og aftur staðreyndir að Björn Ingi sé að láta stuðningsmenn hans skrifa á þessa síðu svo hann verði saklaus. Það skipti engu máli hver keyrði þennan bíl en exbé er ekki sá sami og x-b ég tel að stuðninsmenn exbé séu algjörir aumingjar með hugmyndir að exbé geti orðið bestir. Sorry exbé þið eru að eyða peningum í rugl á meðan Roman hjá Chelsea veit hvað hann er að eyða peningum í!!!
Ég myndi aldrei kjósa exbé en myndi alveg kjósa x-b en exbé er ekki sá flokkur sem ég vil hafa í stjórn. Þar er eingöngu vegna þess að Björn lýgur svo mikið og ég styð aldrei menn sem eru heiðarlegir.
Dagur og Óli og þið hinir sem grenja heima því exbé er á hraðferð niður, þið ættu að leita hjálpar því það er auðvitað alltaf erfitt að tapa fyrir lið eins og xD, xS, xV og sérstaklega xF !!!
Mæli einnig með að reyna að ná í peninga hjá honum áður en hann fer á hausinn þegar hann mun tapa!!
p.s. sæll Björn ég veit að þú ert að skoða þessa síðu og ert að hugsa um að kaupa menn til að rekja ip númerið mitt og grátbðija mig um að hætta að tala svona um þig!!
Lífið er yndislegt!!
7. maí, 2006 at 15:51
“not fan of exbé”
heyrðu vinur hafði það þá bara fyrir þig ég held að fólkinu sem að kemur hérna inná gæti ekki verið meira sama hvaða flokk þú ætlar að kjósa
7. maí, 2006 at 16:53
Sure ekkert mál. Ég kýs stoltur ekki exbé! En ég hef ekki enn ákveðið hvaða flokk ég ætla að kjósa. En þú .. þarft ekki að vera leiður að ég ætla ekki að kjósa þinn flokk. Því exbé getur fengið þitt atkvæði!
7. maí, 2006 at 18:51
leiður .. og minn flokk =S
7. maí, 2006 at 19:41
not fan of exbé: færsla nr. 43 “Þar er eingöngu vegna þess að Björn lýgur svo mikið og ég styð aldrei menn sem eru heiðarlegir.”
Hvað, styður þú ekki menn sem eru heiðarlegir?
Þannig þú værir meira til að trúa því að þú færð gulrótinna sem er ekki til en að fá gulrótinna sem þér var lofað?
Annars ef þetta er skaðlaus stafsetningarvilla sem vantar eitt “ó” þá er allt gott og blessað.
7. maí, 2006 at 19:48
Djöfull er ansalegt að sjá hva það tala allir eins og þeir séu geðveikt gáfaðir og betri en annað fólk…
7. maí, 2006 at 20:01
Haha já það átti að vera óheiðarlegur.. smá mistök hjá mér!!
7. maí, 2006 at 20:09
Hæ ég hef ekki hugmynd um hvaða flokk ég vill kjósa, en mér finnst EX-Bé vera svona snobb flokkur – X-D vera svona flokkur sem ég á að hata því allir í fjölskyldunni hatar hann veit ekki afhverju ,,, X-Samfylkingin vera svona lala en samt svona fólk sem er bara að fokkast í kerfinu veit ekki alveg hvað það þýðir eN ??’ þá er vistrigrænir eftir og frjálslyndir eftir,,, Steingrímur og ögmundur eru snillingar en ekki með í .þessum kosningum svo ég kýs Frjálslynda ,,, vona að þessi skrif valdi ekki reiði eða ruglingi
7. maí, 2006 at 22:02
Halló! Staðreynd: Óskar “2. sæti” var á bílnum sem lagði í fatlað stæði fyrir utan Rimaskóla.
“Allir gera mistök” er ofnotaður frasi. Ég hef aldrei lagt og mun aldrei leggja í fatlað stæði. Þetta eru ekki mistök gerð af misgáningi, heldur bera skýra vott um viðhorf og virðingu gagnvart fötluðum.
Frambjóðendur flokkanna eru fulltrúar þeirra á opinberum vettvangi og andlit út á við. Þeir eru fólkið sem við kjósum til að stýra borginni. Við metum og eigum að meta flokkinn út frá gjörðum þeirra.
7. maí, 2006 at 23:22
Hallelúja Katrín!! AMEN!! Svakalega vildi ég að það væri til svona predikar eins og í USA, Svartir predikar að láta heyra í sér!! Ég ætla að ímynda mér að ég sé kona að hlusta á Katrín að halda ræðu og ég segi “AMEN” og ” Halleluja for Katrin”!!
7. maí, 2006 at 23:30
Katrín ég get alveg sagt þér það að það var ekki einn af frambjóðendunum sem að var á þessum bíl þennan daginn eða ekki á þessum fundi allavega, “not fan of exbé” hvað ertu að reyna að segja hérna fyrir ofan ?
7. maí, 2006 at 23:49
Lilja mín, ég get vottað það og staðfest að það var Óskar Bergsson, húsasmíðameistari, sem skipar annað sætið á lista exbé sem ók þessum bíl. Hann var spurður að því inná framboðsfundinum í Rimaskóla í Grafarvogi hvort að hann væri á þessum bíl, sem hann svarði játandi. Þannig að þú skalt fara með rétt mál áður en þú ferð að nota einhverjar svona blammeringar á fólk.
8. maí, 2006 at 00:24
Haha þessi not fan of exbé er sannarlega crazy. Ég veit alveg hver hann er. Ekki vera hugsa mikið um hann! Hann er svona gaur sem talar um ýmislegt sem honum langar að segja. En samt sem áður drullugáfaður en lélegur að skrifa hehe!
AMEN! haha
En annars burt með exbé! það er best fyrir alla.
Eða það hljómar betur að segja
Burt með exbé því það er
bara peð miðað við hina flokkana!
8. maí, 2006 at 00:59
Áhugavert væri að vita hversu margar athugasemdir spunameistarar Framsóknarflokksins eiga hér að ofan undir dulnefnum.
Óháð flokkapólitík þá er það mjög ámælisvert að einstaklingur sem kemur á fund sem fulltrúi ákveðins málsstaðar leggi í stæði fatlaðra.
Hægt er að fyrirgefa almennum borgara fyrir slíka yfirsjón ef hann hefur einhverjar afar brýnar ástæður fyrir slíkri laggningu.
Sá sem skipar 2. sætið á lista stjórnmálaafls sem sækist eftir umboði samborgara sinna til að hlutast til um nánasta umhverfi þeirra, þar á meðal nánasta umhverfi fatlaðra einstaklinga, hefur ekki slíkt svigrúm til mistaka.
Ég sé ekki að það skipti máli hvort hann hafi ekið bifreiðinni eða verið farþegi með henni. Hann hlýtur að hafa vitað að bílnum hafi verið lagt með þessum áberandi hætti.
8. maí, 2006 at 09:45
Mér finnst gott og blessað að menn tjái skoðanir sínar, en mér finnst ótrúlegt að sjá hversu margir skrifa illa.
Þið vitið að fólk ber enga virðingu fyrir því sem þið skrifið ef það er allt vitlaust og illa stafsett.
Bara mínar tvær krónur… ; )
8. maí, 2006 at 12:20
Sorrí, þetta er fölsuð mynd. Meira að segja illa fölsuð.
8. maí, 2006 at 13:11
Halldór minn, það er ekki fallegt að ljúga svona. Ég hef sagt það áður hérna á síðunni að ég sá þetta sjálfur. Ég get vottað það að ekkert hefur verið átt við þessa mynd, þar sem ég sá bílinn í þessu stæði og ég sá ljósmyndarann þegar hann tók þessa mynd. Staðreyndirnar eru einfaldlega að tala sínu máli á þessari mynd.
8. maí, 2006 at 16:45
Þetta er við vesturhluta MH. Öll bílastæðin eru merkt. Þetta er algjört bullshit.
8. maí, 2006 at 16:46
Sorglegt er það!
Það er ekki til nein afsökun á því að leggja í svona stæði, hvort sem menn eru ´x-b eða x-d eða eitthvað annað.
Ef myndin er hinsvegar fölsuð (eins og hér hefur verið fullyrt) þá eru menn nú farnir að seilast heldur langt þykir mér í því að koma höggi á viðkomandi framboð.
En ég endurtek ekkert afsakar misnotkun á stæðum fatlaðra, hvort sem menn eru í framboði eður ei
Og af gefnu tilefni þá vil ég taka fram að ég er framsóknarmaður.
8. maí, 2006 at 19:39
Á hvaða forsendum gefa menn sér að umrædd mynd sé fölsuð?
Það er mikill munur milli þess að telja háttsemi ámælisverða í prinsippi, þ.e. að almennt sé ámælisvert að leggja í stæði ætluðum fötluðum, og verknaðarins sem slíks.
Í þessu tilfelli var lúxusjeppa merktur Framsóknarflokknum lagt í stæði fatlaðra, það er lykilatriði.
8. maí, 2006 at 21:25
Ég get fullyrt það frá fyrstu hendi að myndin er ófölsuð. Að halda öðru fram er lygi, ég var vitni að þessu öllu saman. Ég vil biðja menn að halda sig við staðreyndir hérna á vefnum en ekki vera með einhver rógburð um að myndin sé fölsuð því hún er það ekki.
Við Jimy vil ég segja að þú hefur einfaldlega rangt fyrir þér. Myndin er tekin við Rimaskóla í Grafarvogi.
Ég er sammála Bjarna Má að lykilatriði þessarar myndar er það að lúxusjeppa eins framboðsins var ekki bara lagt í stæði sem er augljóslega merkt fyrir fatlaða, heldur einnig uppá gangstétt.
Þið sem ennþá efist um að myndin sé rétt, þá mæli ég nú með því að þið spjallið við Óskar Bergsson, 2. mann á framboðslista exbé, það var hann sem ók um á þessari glæsikerru þennan dag. Fáið það bara staðfest hjá honum að hann var þarna og málið er dautt!
8. maí, 2006 at 22:14
búhúhú…
vælupúkar upp til hópa á netinu…
Var einhver fatlaður þarna? var eitthver skaði? ÞIÐ GRENJIÐ ALLTOF MIKIÐ OG ÞIÐ VERIÐ LÉLEGIR YFIRMENN EF ÞIÐ ÆTLIÐ AÐ VÆLA SVONA LENGI YFIR EINU HELVITIS FATLAÐARSTÆÐI …
xD
kv. Ástþór
8. maí, 2006 at 22:32
Ástþór.
Það gildir málfrelsi á Íslandi. Það mega allir tjá sig um exbé að leggja á fatlaðarstæði.
Þú getur ekki vitað það hverjir verða lélegir og góðir yfirmenn.
Þú verður að gera grein fyrir því að það hefði kannski verið einhver fatlaður maður sem ætlaði að leggja á stæðið þar sem hummerinn var. En hver veit… ekki þú því þú varst ekki þar. En sýndu þroska og leyfðu fólkinu að hafa sínar skoðanir fyrir sig. Það þarf ekki mann eins og þig til að segja hverjir eru hvað. Þú ert ekki snillingurinn sem veist allt.
Það er einnig greinilegt að þú sért ekki xD maður því þá hefðir þú aldrei sagt þetta. Það er greinilegt að þú ert exbé maður.
8. maí, 2006 at 23:03
Það kemur lítið á óvart að spunameistarar framsóknarflokksins skuli reyna að gera lítið úr þessu hérna. Ef myndin væri fölsuð hefði það auðvitað komið fram fyrir löngu á einhverjum vefjum framsóknar. Þeir þora því hins vegar ekki, vegna þess að það myndi skapa holskeflu af umræðu fólks sem sá bílinn þarna og veit betur. Það er algjörlega hægt að benda á stað og stund hvar myndin var tekin. Vitnin eru til staðar. Föslunar umræðan er bara til þess að reyna að koma umræðunni á dreif.
Myndin hefur fengið sjálfstætt líf, þrátt fyrir að vera frekar ópólitískur er ég búinn að fá þessa mynd með link á þessa síðu senda tvisvar í dag. Annars vegar gekk hún í vinnunni (stór vinnustaður) og hins vegar frá félaga. Það liggur við að það væri hægt að hægt að hefja undirskriftarsöfnun gegn framókn (eins og með DV). Það eru allir tilbúnir að senda þetta áfram. Bara svona samfélagsskilda.
9. maí, 2006 at 19:50
Góða kvöldið ég bið innilegrar afsökunnar á öllu bullinu í mér undanfarna daga. Það var nefnilega að renna af mér. Dreg hér með allt þetta bulll í mér til baka.
9. maí, 2006 at 21:05
Ég bara trúi ekki að ég hafi virkilega lesið allt þetta sem hér fer að ofan. Stefni að gera ekki álíka vitleysu aftur en enda með því að lesa meira af svona innantómum pirrings skrifum og pirrast yfir þeim sjálfur.
Sjálfur á ég ekki lögheimili í Reykjavík þó ég hafi búið hér undanfarin ár vegna skólasóknar og er ég eiginlega feginn því að þurfa ekki að kjósa í borginni í vor. Það úrval flokka og frambjóðenda er slíkt að ég myndi annað hvort skila auðu eða kasta tening upp á það hvar krossinn færi.
Ég gæti farið út í nánara skítkast á hvert og eitt framboð og frambjóðendur en það er ekki mitt að dæma þá heldur einungis að ákveða hverjum ég myndi treysta “best” til þess að stjórna næstu 4 árin. Og fyrir þá sem geta ekki verið málefnalegri en það að segja t.d. Það liggur við að það væri hægt að hægt að hefja undirskriftarsöfnun gegn framókn (eins og með DV). (nr.66)
9. maí, 2006 at 21:16
Ég bara trúi ekki að ég hafi virkilega lesið allt þetta sem hér fer að ofan. Stefni að gera ekki álíka vitleysu aftur en enda með því að lesa meira af svona innantómum pirrings skrifum og pirrast yfir þeim sjálfur.
Sjálfur á ég ekki lögheimili í Reykjavík þó ég hafi búið hér undanfarin ár vegna skólasóknar og er ég eiginlega feginn því að þurfa ekki að kjósa í borginni í vor. Það úrval flokka og frambjóðenda er slíkt að ég myndi annað hvort skila auðu eða kasta tening upp á það hvar krossinn færi.
Ég gæti farið út í nánara skítkast á hvert og eitt framboð og frambjóðendur en það er ekki mitt að dæma þá heldur einungis að ákveða hverjum ég myndi treysta “best” til þess að stjórna næstu 4 árin. Og fyrir þá sem geta ekki verið málefnalegri en það að segja t.d. Það liggur við að það væri hægt að hægt að hefja undirskriftarsöfnun gegn framókn (eins og með DV). (nr.66)vælupúkar upp til hópa á netinu…
(nr.64)eingöngu vegna þess að Björn lýgur svo mikið (nr 43)
Komið ykkur út úr glerhúsinu áður en þið kastið steinunum.
Að lokum.
Það getur hver sem er farið í framboð uppfylli hann/hún eða sá listi sem hann/hún bíður fram á ákveðin skilyrði sem er ekki svo ýkja erfitt að uppfylla, en stærsta vandamálið við lýðræðið er lýðræðið sjálft. Það mega allir kjósa sem hafa aldur til, hvaða mannleysa sem er. Er ekki spurning hvort fólk þyrfti að uppfylla einhver skilyrði, að það vissi einhver lámarksatrið um íslenska stjórnsýslu til að mega kjósa.
Kosningar draga alltaf það versta fram í fólki svo ég alhæfi eins og margir hverjir hafa gert hér á undan mér.
Kveð ykkur með orðum einhverra mestu heimsspekinga Íslands á 20. öldinni, “FÓLK ER FÍFL”
Lifið heil
10. maí, 2006 at 12:15
Nú þurfa spunameistarar Framsóknar sem hafa tjáð sig hérna og reynt að afvegaleiða umræðuna að éta það ofan í sig sem þeir hafa sagt hérna.
http://hrifla.is/?newsID=3393
Þetta er eitthvað sem framsókn átti að gera strax!
10. maí, 2006 at 12:48
“Mikil rigning var þetta kvöld og því miður sá bílstjórinn ekki merkinguna en var með hugann við að komast eins nálægt skólanum og kostur var því hann átti að bera inn töluvert magn af vatni sem framsóknarmenn buðu gestum fundarins upp á.”
hahaha Vatn? Þurrt brauð kannski líka?
Gamli spuninn
10. maí, 2006 at 12:49
btw:
Hér er frábær pistill Ármanns Jakobssonar
um þessa fréttamynd ársins:
http://www.kistan.is/efni.asp?n=4689&f=4&u=0
10. maí, 2006 at 16:39
Það er nú meira…
Ég ætla ekki að tjá mig neitt um þetta, ég hef skömm á flestum pólitíkusum landsins og pólitík yfir höfuð finnst mér einkennast af snobbi og hármeiðingum.
11. maí, 2006 at 04:02
Þetta er nokkuð hár bíll, ef hann hefur verið að drífa sig og beygt skyndilega inn til að ná stæði er vel líklegt að hann hafi ekki séð þetta.
Kom fyrir móður mína nýlega, þá var meira að segja fremur gott veður. Ég sat þó við hliðina á henni og tók eftir þessu, enda í betri aðstöðu til þess.
Það að kenna rigningunni um er fullkomlega eðlilegt, því þegar það er rigning getur maður eðlilega gefið akstrinum minni athygli. Þó að pollur hafi ekki hulið merkið getur rigningin samt hafa hindrað að hann hafi séð merkið.
Fólk er alltof yfirlýsingaglatt og þykir mér það snobb að vera að pirra sig yfir svona smáatriðum, þó að þetta komi fyrir einu sinni er ekki mikill skaði skeður. Það eitt að fólk sé í framboði gerir það ekki að heilögum einstaklingum sem aldrei verða á mistök, þá það væri nú svosum ósköp þægilegt. Þegar þið hafið náð myndum á 5 mismunandi stöðum þarsem þessum bíl er lagt í stæði fatlaðra, þá fyrst getiði farið að væla um “yfirgang” Framsóknarmanna.
11. maí, 2006 at 14:45
Mig langar að spyrja þá sem urðu vitni að þessum atburði hvort mögulegt sé að ökumaðurinn eigi við líkamlega fötlun að stríða?
11. maí, 2006 at 17:49
Mér finnst harla ólíklegt að þessi bílstjóri eigi við líkamlega fötlun að ræða. Þessum bíl er lagt tvert á tvö stæði og ber merki yfirgangs.
Flott að þessi mynd sé komin upp… vona að einvher taki sig til og opni heimasíðu með bílum sem eru lagðir í stæði fatlaðra… heyr heyr!
12. maí, 2006 at 01:56
Er líklegt að maður sem er látinn bera stafla af vatnsflöskum á borgarafund, sbr. yfirlýsingu Framsóknarflokksins um málið, eigi við það mikla líkamlega fötlun að stríða að hann eigi rétt á stæðiskorti (P merki) til að leggja í stæði fatlaðra?
12. maí, 2006 at 14:10
Af Deiglan.com.
Ég skil reyndar ekki þá sem gagnrýna flokkinn fyrir að vera á svona stórum bíl, en auðvitað er langþægilegast að vera á bíl sem rúmar bæði frambjóðendur og kjósendur flokksins.
12. maí, 2006 at 21:59
Væri þriggja dyra Yaris ekki hentugri í það Gunnar?
13. maí, 2006 at 18:39
14. maí, 2006 at 05:07
Sumir eru klikkaðari en aðrir
Nú koma staðreyndir
Mér er slétt sama um kommentin á framsókn er hvorki með né móti en þeir eru þó búnir að gera eitt STÓRT gott !
Framsókn er búin að hafa Róbert (Sá sem lagði bílnum) í vinnu í nokkur ár og þetta er eina vinnan sem hann hefur getað sinnt vegna þess að hann er með slitgigt á svo slæmu stigi að hann þarf rohipnol til að meika 4-5 tíma svefn (venjulegt fólk er minnst rot í 10-12 tíma á sama skammti)
þannig að þið óaðfinnanlegu plebbar ættuð að kynna ykkur staðreyndir áður en þið farið að þenja ykkur !
Ps. Njótið lífsins á meðan þið getið öfundað fólkið sem þarf að nota þessi stæði
Kv. Ég
15. maí, 2006 at 17:20
Var það þess vegna sem hann var að bera inn vatn, samanber tilkynninguna frá þeim? Var það þess vegna sem hann tók 2 stæði? Var það þess vegna sem tekið var fram í tilkynningunni að hann hefði ekki séð fatlaða merkið vegna ringingarinnar? Er það þess vegna sem það tók næstum viku að fá tilkynningu frá Framsókn.
Það vita allir hvað er satt og logið í þessu máli.
Bendi annars á skemmtilega síðu, þar sem pundað er á framsókn, sem og aðra. http://rvik.blogspot.com